สำหรับผู้นำเสนอ
- ผู้นำเสนอบทความต้องนำเสนอผ่านโปรแกรม ZOOM
- ผู้นำเสนอบทความต้องตั้งชื่อ ZOOM ของท่านดังนี้ “รหัสบทความ-ชื่อของท่าน” เช่น ถ้าหากคุณเชี่ยวชาญ รหัสบทความ CIM001 ให้ตั้งชื่อว่า “CIM001-เชี่ยวชาญ”
- ให้ผู้นำเสนอจัดเตรียมสื่อ/เอกสารประกอบการบรรยายของท่านเพื่อนำเสนอผ่านระบบออนไลน์แบบบรรยาย (Oral Presentation) ผ่านระบบ ZOOM ระยะเวลานำเสนอ 10 นาที และมีระยะเวลาในการซักถามจากผู้ทรงคุณวุฒิประจำห้องนำเสนอและผู้เข้าร่วมรับฟัง 5 นาที
- ผู้นำเสนอบทความสามารถดูตารางลำดับการนำเสนอบทความวิจัยได้จากตารางนำเสนอบทความและควรเข้าห้องประชุมก่อนเวลานำเสนออย่างน้อย 30 นาที
- ผู้จัดงานจะส่งลิงค์การเข้าร่วมประชุม และรายละเอียดห้องประชุมให้ผู้นำเสนอผลงานทราบทางอีเมล์ก่อนวันจัดงาน
- สิ่งที่ผู้นำเสนอผลงานต้องเตรียมสำหรับการประชุมทางวิดีโอผ่านระบบ ZOOM ได้แก่
– โปรดตรวจสอบการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต
– ทำการติดตั้ง ZOOM บนอุปกรณ์ต่างๆ ที่ท่านต้องใช้ในการนำเสนอ หรือเข้าร่วมการประชุม - โปรดตรวจสอบรายละเอียดตามข้อ 3 และข้อ 4 หากไม่พบข้อมูลของท่าน สามารถแจ้งคณะผู้จัดงานทางไลน์ @uthennecc ภายในวันที่ 25 มีนาคม 2567
สำหรับผู้เข้าร่วมรับฟังแบบออนไลน์
- ผู้เข้าร่วมรับฟังการนำเสนอสามารถดูตารางกำหนดการนำเสนอบทความวิจัยได้จากตารางนำเสนอบทความและควรเข้าห้องประชุมก่อนเวลานำเสนออย่างน้อย 30 นาที
- ผู้เข้าร่วมรับฟังการนำเสนอต้องตั้งชื่อ ZOOM เป็นชื่อ-นามสกุลของท่าน
- ผู้จัดงานจะส่งลิงค์การเข้าร่วมประชุม และรายละเอียดห้องประชุมให้ผู้เข้าร่วมรับฟังการนำเสนอทราบทางอีเมล์ก่อนวันจัดงาน
หมายเหตุ
- ผู้จัดงานจะจัดส่งใบเสร็จค่าลงทะเบียนให้ท่านทางไปรษณีย์แบบลงทะเบียน ตามที่อยู่ที่ระบุไว้ในหลักฐานการชำระค่าลงทะเบียน
- รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการ (Proceedings) จะเผยแพร่ในรูปแบบออนไลน์ วันที่ 25 เมษายน 2567 เป็นต้นไป
- ผู้ที่นำเสนอผลงานจะได้รับประกาศนียบัตรหลังจากที่นำเสนอแล้วเท่านั้น โดยสามารถพิมพ์เกียรติบัตรออนไลน์ได้จากเว็บไซต์ประชุมวิชาการที่ลงทะเบียนไว้ วันที่ 25 เมษายน 2567 เป็นต้นไป
- ผู้ที่ได้รับรางวัลนำเสนอผลงานดีเด่น ผู้จัดงานจะจัดส่งประกาศนียบัตรให้ท่านทางไปรษณีย์แบบลงทะเบียน ตามที่อยู่ที่ระบุไว้ในหลักฐานการชำระค่าลงทะเบียน